User's Manual

59
ขอมูลในเอกสารนี้ รวมทั้ง URL และเว็บไซตอางอิงอื่นๆ บนอินเทอรเน็ตอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไมตองแจงใหทราบ นอกจากระบุไวเปนอยางอื่น บริษัท
องคกร ผลิตภัณฑ ชื่อโดเมน ที่อยูอีเมล สัญลักษณ บุคคล สถานที่ และเหตุการณตัวอยางที่กลาวถึง ณ ที่นี้เปนเรื่องที่แตงขึ้นมา และไมมีเจตนาและไมควร
กลาวถึงความเกี่ยวของกันกับบริษัท องคกร ผลิตภัณฑ ชื่อโดเมน ที่อยูอีเมล สัญลักษณ บุคคล สถานที่ หรือเหตุการณที่มีอยูจริง การปฏิบัติตามกฎหมาย
ลิขสิทธิ์ที่บังคับใชทั้งหมดเปนความรับผิดชอบของผูใช ในกรณีที่ไมมีการจำกัดสิทธิ์ภายใตกฎหมายลิขสิทธิ์ หามมิใหมีการทำซ้ำ จัดเก็บ หรือนำสวนหนึ่ง
สวนใดของเอกสารนี้เขาสูระบบที่สามารถดึงขอมูลออกมาได หรือทำการเผยแพรในรูปแบบหรือดวยวิธีการใดๆ (อิเล็กทรอนิกส, ระบบกลไก, การถายสำเนา,
การบันทึก หรือวิธีการอื่นใด) หรือดวยวัตถุประสงคใดๆ โดยไมไดรับการอนุญาตเปนลายลักษณอักษรอยางชัดแจงจาก Microsoft Corporation
Microsoft อาจมีสิทธิบัตร การยื่นขอสิทธิบัตร เครื่องหมายการคา ลิขสิทธิ์ หรือสิทธิในทรัพยสินทางปญญาที่ครอบคลุมอยูในเนื้อหาของเอกสารนี้ เวนแต
ระบุมาโดยชัดแจงในขอตกลงสิทธิ์การใชงานที่เปนลายลักษณอักษรจาก Microsoft การจัดทำเอกสารนี้ไมไดเปนการใหอนุญาตใดๆ ในสิทธิบัตร
เครื่องหมายการคา ลิขสิทธิ์ หรือทรัพยสินทางปญญาอื่นๆ เหลานี้
Microsoft Corporation อนุญาตใหผูซื้อผลิตภัณฑนี้จัดทำสำเนาของคูมือการใชงานนี้ขึ้นหนึ่ง (1) ชุด สำหรับอุปกรณฮารดแวรแตละชิ้นที่อยูในบรรจุภัณฑ
© 2009 Microsoft Corporation. สงวนลิขสิทธิ์
Microsoft, IntelliEye, IntelliMouse และ Windows เปนเครื่องหมายการคาจดทะเบียน หรือเครื่องหมายการคาของ Microsoft Corporation
ในสหรัฐอเมริกา และ/หรือประเทศอื่นๆ
Bluetooth เปนเครื่องหมายการคาจดทะเบียนของ Bluetooth SIG, Inc.
เครื่องหมายการคาอื่นๆ ทั้งหมดเปนทรัพยสินของเจาของเครื่องหมายการคานั้นๆ
X156362301mnl.indb 59 2009.4.8 8:19:19 PM